1. จัดทำแผนงาน งบประมาณประจำปี ควบคุมการเบิกจ่ายงบประมาณ ติดตามผลการปฏิบัติงานของกลุ่มต่างๆ ภายในกองแผนงาน
2. บริหารงานทั่วไปเกี่ยวกับงานสารบรรณ รับส่งหนังสือ พร้อมทั้งจัดทำระบบงานสารบรรณ
3. บริหารงานด้านการเงินและพัสดุ งานบัญชี การเบิกจ่ายวัสดุ-พัสดุ และการจัดซื้อจัดจ้าง
4. บริหารงานบุคคล การจัดการประชุม ยานพาหนะ งานบริการ การจัดทำ 5 ส และงานประชาสัมพันธ์ของกองแผนงาน
5. ตรวจสอบและกลั่นกรองเรื่องต่างๆ ก่อนนำเสนอผู้อำนวยการกองแผนงาน รวมทั้งประสานงานระหว่างกองแผนงานกับหน่วยงานอื่น
6. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป
ลูกจ้างประจำ
เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
เจ้าหน้าที่ธุรการ
เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน
เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน